Vài dòng cho C12 :)

Standard
Hì, lâu quá rồi không có bài mới cho blog lớp, bụi bám đầy hết😀 . Bây giờ cũng hơn 12h khuya rồi, tự nhiên trong lòng có chút tâm trạng, nhớ về hồi sáng hôm qua nên Ad muốn viết vài dòng cho C12, viết trên danh nghĩa là một thành viên của C12, viết bằng những gì đơn giản và thật nhất…

Sáng hôm qua, mình và vài bạn khác thay lớp tham dự cuộc thi hát tiếng Anh. Một sự trùng hợp là hôm nay cũng là ngày học tăng tiết chéo buổi của lớp ta. Trên hội trường, cảm giác của những ai tham gia đều run lắm, đó là đương nhiên. Tuy không thể cảm nhận được nhưng sau cuộc thi, mình biết  là lớp ta học bên dưới như thế nào. Rất nhiều bạn háo hức muốn chạy lên xem tụi mình diễn  trên đó, nghe nói còn xin cô cho nghỉ, đập bàn gì nữa. Vậy mà, tiếc một điều là lúc lớp lên thì tiết mục tụi mình cũng vừa xong. Mình có thể trông rõ sự tiếc nuối của nhiều bạn hiện trên khuôn mặt, cả những câu nói như trách chúng mình sao lại không hát trễ một chút. Không hiểu sao lúc đó trong lòng cảm thấy vui vui, vui vì mình vẫn được quan tâm, vui vì C12 biết nghĩ đến nhau.

Đến chiều đi học, cũng lại có nhiều người hỏi thăm về vụ đó và cũng còn một chút tiếc khi không xem được. Tự nhiên, lần này lại cảm thấy có lỗi. Rõ ràng rằng mọi người rất quan tâm, cũng như khá kì vọng vào tiết mục của lớp, nhưng có vẻ tụi mình đã làm không tốt, mình đã nghĩ là sẽ không đậu.

Có thể, tất cả những điều đó chỉ nhỏ nhoi thôi, thậm chí, có khi đó cũng chỉ là sự hiếu kì đơn giản của lớp. Nhưng mà, làm sao có thể hiểu được là mình đã vui như thế nào. Trong suốt quãng đường 9 năm học, mình đã học nhiều lớp, nhưng thật sự chẳng lớp nào gọi là đoàn kết hay vui vẻ thật sự với nhau cả. Cấp 1và cấp 2 là những gì thật buồn tẻ và chán ngắt. Nhưng lên cấp 3, rõ ràng đó là cả một thế giới khác, nó hơn những gì mình mong đợi. Vài  người bạn trong lớp nói “Chán cái lớp này quá!” , “Lớp gì đâu!”… , sau đó, họ bắt đầu so sánh với trường cũ, lớp cũ của bản thân. Mình lắng nghe và cũng cảm nhận được nó tốt như thế nào với những bạn ấy, và đúng là lớp C12 hiện tại chẳng thể nào sánh được bởi dư âm quá lớn của lớp học cũ. Nhưng, mình khác. Như thế này đã là tuyệt lắm rồi. Khi con người ta không có thứ gì thì họ sẽ dễ dàng chấp nhận một điều gì đó dù là đơn giản nhất. Mình chưa bao giờ thích một lớp nào như C12, mình có thể nói về C12 cả một buổi với người bạn thân mà không chán và người bạn ấy cũng nhận ra là mình chưa bao giờ kể về lớp cũ như thế. Và, mình cũng chẳng có cảm tình xấu với bất cứ ai trong C12 và vẫn luôn cố gắng để mọi người cảm thấy thế với mình. Tại sao chúng ta cứ phải nhìn chằm chằm vào quá khứ mà không đoái hoài đến thực tại? Có thể C12 không tốt nhất, không học giỏi nhất hay đoàn kết nhất, nhưng, nếu bản thân mỗi người trong lớp đều hướng về C12, giúp C12 đi lên, thì thử hỏi, ai có thể sánh bằng?

Những điều mình muốn nói chỉ có thế, hoàn toàn mộc mạc và không chau chuốt…

Danta

4 responses »

  1. Thật sự thì có quá nhiều chuyện để chúng ta quan tâm và bàn luận ! Tuy nhiên , việc làm như thế nào để đưa C12 của chúng ta đi lên thì vẫn chưa có ! C12 của chúng ta thừa quyết tâm , thừ đoàn kết nhưng lại thiếu đi sự kiên nhẫn vào những lúc cần thiết nhất ! Bản thân tôi là một thành viên C12 , tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình từng ngày một ! Mong rằng , những gì mà tôi chia sẻ hôm nay , cũng là điều mà ad muốn nói , cũng như nó sẽ là điều mà các bạn quan tâm ! Cố lên C12 à , tương lai đang trc mắt các bạn đấy thôi…chỉ cần một cái nhón chân là các bạn có thể hướng tới the top of the Trần Phú school rồi , sao các bạn ko nắm lấy đi chứ? Có thể C12 chúng ta học ko giỏi như C21 và điều đó cũng là hiển nhiên thôi…nhưng việc chúng ta học ko tốt bằng chưa hẳn chúng ta đã là ng thua cuộc , bởi lẽ như đã nói , C12 chúng ta thừa bản lĩnh để vươn lên…hãy xây dựng và trau dồi cái bản lĩnh ấy , tôi tin chắc rằng , C12 sẽ thành công…! Kì kiểm tra đợt 2 sắp đến , mong mem C12 chúng ta sẽ sáng suốt , minh mẫn và bước vào phòng thi , làm bài thi với một khí thế rực lửa , với một hào khí mạnh mẽ…kết quả chúng ta đạt dc sẽ là câu trả lời cho mọi ng !

  2. Tuy hum đó k lên coi đc mấy bạn hát , mình cũng pùn lúm :(:(:(
    Hum đó các lớp khác quá trời ng lên cổ vũ , có lớp mình vì lí do chính đáng mà ai cũng pek là chuyện j nên k lên đc sớm dc ….
    Admin nhà mình đừng lo lắng vì chuyện đó …. thắng thua k quan trọng âu🙂
    Mỗi một ngày trôi qua , chúng ta lớn thêm 1 chút …. rùi lên cấp 3 … tr mới bạn mới…suy nghĩ cũng khác ik rất nhìu ….
    lớp mình cố gắng lên nhé !!! :)):)) C12 VÔ ĐỐI

  3. I’m agree w u, boy!!!
    This is the first time i agree w u!!! Remember that…
    and, remember to love what u can.🙂
    Love all…!!!😡 :X😡

Gửi phản hồi

