Thư…

Standard

Gửi C12!

Một lần nữa mình viết cho các bạn một bức thư. Chẳng biết là mình có đang làm một điều đúng hay không, nhưng chính con người mình thôi thúc mình viết những dòng này, chắc vì mình đang tin là mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn, bạn ạ.

Từ ngày thứ 7, mình đã có linh tính là mọi chuyện sẽ chẳng mấy tốt đẹp đâu, từ khi cô đổi chỗ. Nhưng mình lại không nghĩ là cô đã làm gì sai cả. Mình biết một số bạn không hài lòng về vị trí mới, nhưng đây chỉ là sự khởi đầu, ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra, thế nên cứ vui vẻ đi, và tin vào một tương lai tốt đẹp hơn.

Phần mình, mình cảm thấy nếu đổi chỗ thì sẽ quen được nhiều bạn hơn nè, giao lưu rộng rãi hơn nè, chưa kể các bạn sẽ nhìn thấy được một khung cảnh mới bằng chỗ ngồi mới nữa, để có gì còn mơ mộng trong giờ học nữa, hehe. Thế nên hãy cố gắng thích nghi với chỗ ngồi mới, lại bắt đầu làm quen lại từ đầu và lại đoàn kết, C12 nhé!

Chỉ mới một tháng thôi, nhưng lớp mình lại có quá nhiều vấn đề (như cô nói J), có những vấn đề xấu, và những vấn đề rất tốt.

Vấn đề tốt:

  • Lớp tăng thứ hạng, hehe.
  • Lớp có đoàn kết.
  • Lớp làm văn hay, haha.
  • Và nhiều nhiều nữa….

Vấn đề xấu:

Sau khi cô đổi chỗ thì rất nhiều vấn đề xảy ra, xem ra thì số người buồn nhiều hơn người vui, tính luôn cả cô nữa. Và, với bức thư này, mình muốn viết về rất rất rất nhiều thứ. Như trên là vấn đề chỗ ngồi, và mình tin rằng mọi thứ sẽ tốt hơn nếu các bạn cũng tin như mình. Sau đó nữa, mình muốn nhắn với mọi người rằng, hãy có những suy nghĩ lạc quan về những điều tốt đẹp, hãy có đầu óc hướng thiện một chút và luôn cười với bất kì điều gì đã, đang và sẽ xảy ra xung quanh chúng ta. Tại sao mình nói thế à? Lí do là khi bạn làm như thế thì:

  • Bạn sẽ luôn là một icon tươi cười của mọi người, có khi nhìn bạn mà họ sẽ cảm thấy yêu đời hơn.
  • Bạn cũng sẽ tươi trẻ hơn, vì nếu nhăn nhó nhiều thì sẽ mau già lắm😀
  • Bạn cũng sẽ là một nơi để bạn bè dựa vào, vì khi dựa vào bạn, nỗi buồn của họ sẽ đi mất.
  • Từ những điều trên, bạn dễ dàng là tâm điểm của mọi người ngay cả khi bạn không đủ sự tự tin.

Tin mình đi, đây không phải là một bài thuyết trình về sự lạc quan hay bi quan gì cả, và cũng không phải là một bài luận văn về việc giữ gìn sắc đẹp (tất nhiên), đơn thuần nó chỉ là một văn bản được đánh bằng word, bởi mình – con người có một chức vụ nhỏ và một thân hình to (:D) tìm nhiều cách để lớp gắn kết với nhau hơn, như là việc hát một bài hát khi giáo viên vào, tập trước bài Quốc Ca hay đơn giản chỉ là một bài Happy Birthday cho một bạn nào đó J. Mình biết mọi người hay dành cho mình một cách nhìn dành cho những người không bình thường lắm, nhưng như thế cũng chẳng sao vì cả lớp sẽ được vui vẻ mà, phải không nè? Và nói thật thì mình cũng biết mình không bình thường😀

15 tuổi, số đẹp và ai cũng muốn nó thật đáng nhớ với những kỉ niệm của năm đầu cấp 3, và không ai ngoại lệ cả. Vậy, hãy dẹp bỏ hết những thành kiến cũ về nhau, những lời nói xấu về một ai đó hay chỉ đơn giản là không ưa ai vì cách người đó ăn nói chẳng hạn, bỏ hết đi nhé! Chúng ta sẽ lại bắt đầu lại, với đầu óc hướng thiện và với sự đoàn kết, gắn bó với nhau như một gia đình, coi cô như “Má yêu dấu” và yêu thương nhau lại – từ – đầu.

Hãy từ đó, nhận ra được điều đó để rồi giơ tay phát biểu nhiều hơn, không sợ sai hay ngại ngùng, cũng như tự tin trước cả lớp về một bài thuyết trình của mình.

Chốt, NGẠI THÌ CÓ HẠI!!! [danh ngôn của mình =))]

Yêu cô và cả lớp,

Thanh Hương [nhỏ mập thích hát :D]

2 responses »

Gửi phản hồi

