1/9/2010 – Gửi các bạn C12!

Standard
Lại một bài mới vừa gửi về cho Ad đây, và bằng một cách nhanh chóng, Ad đã post lên cho mọi người cùng xem. Bài viết này của bạn Thanh Hương lớp ta, và nội dung thì chính là về ngày hôm nay, cụ thể là tiết toán. Ad không dông dài nữa, mọi người đọc và hiểu nhé!

»»»»»»»»Φ««««««««

Gửi các bạn C12!!!

Hôm nay rõ ràng không phải là một ngày dễ quên với chúng ta, nhỉ? Tớ không rõ mọi cảm xúc trong các cậu lắm, có thể là tức giận, có thể là cảm thấy khó chịu, đúng không? Tớ cũng không ngoại lệ đâu.

Thế nhưng, tớ cũng mong các cậu nhìn nhận vấn đề một cách khách quan hơn, được không? Chúng ta bỡ ngỡ vào trường, đi học chưa đầy 3 tuần, mọi thứ dường như còn quá mới, đúng không nè? Vì thế, tinh thần ăn chơi lúc hè vẫn còn đong đầy😀. Tớ không có ý nói các bạn hôm nay không học bài, nhưng mọi việc xảy ra hôm nay đúng là việc mà không ai muốn cả, lỗi ở chúng ta cũng có đấy! Nhưng, hãy bỏ hết những hiềm khích với cô để bắt đầu lại sau ngày 4/9 nhé! Tập thể C12 sẽ cố gắng làm hài lòng cô bắt đầu từ năm học mới nhé, và cuối năm sẽ được cô yêu mến nhất khối luôn nè, được không mấy bạn?

Mọi thứ sẽ ổn, tớ tin như thế và cũng mong các bạn cũng sẽ tin như thế. Dù ở đây tớ không có khiếu văn như bạn Trí, thế nhưng, tớ chỉ mong muốn lớp mình tốt hơn mà thôi. Sao không là một tập thể vui vẻ đoàn kết, được giáo viên yêu mến, được thứ hạng cao trong thi đua và học tốt, cũng như trong việc vui chơi, hén! C12 có khác C21 đâu nhỉ? Chỉ là thứ tự các chữ số thôi, C21 hạng nhất được thì C12 tất nhiên là sẽ làm được, C12 nha!!!!

Gửi cô

Trước tiên em cũng xin nhận lỗi về phần mình vì thật sự em cũng chẳng học bài. Mong cô bỏ qua cho em cũng như cho lớp, cô nhé!

Cô biết không? Vào trường đi học chưa đầy 3 tuần, mọi thứ còn quá mới, thật sự, em cũng không thể hình dung được cấp 3 lại như vậy, và hôm nay đúng là ngày làm em nhớ nhất đấy ạ. Em không biết các bạn nghĩ thế nào, nhưng chính em vẫn có thể hiểu được bài của cô đấy, nhưng vẫn còn chưa quen cách dạy của cô, và em nghĩ đó chính là lí do tại sao lại không thể hiểu được ý của cô khi cô gợi ý => cái câu đó em không biết làm.

Cũng mong cô hiểu được ý của em trong những dòng này, mong rằng cô sẽ bỏ qua hết mọi thứ diễn ra trong ngày hôm nay và tình cảm giữa cô với lớp sẽ chẳng vơi đi, cô nhỉ?

4/9 này, mọi thứ sẽ bắt đầu lại theo một cách đáng được chờ đợi, cô nhé!

Chúc cô một ngày tốt lành.

Tớ mong ai không đồng ý với tớ thì cứ comment nói thẳng, mọi việc sẽ tốt thôi mà. Right? Mong các bạn cùng nhau đưa lớp mình lên nhé!😀

Thanh Hương

5 responses »

  1. làm j mà 1 tháng dữ zỵ , tụi mình học đc 3 tuần oy muk .
    nhưng tụi mình sẽ thích nghi nhanh thoy , đúng k c12

  2. moi’ dau` tuan` . chak chua ai chuan bi tih than` de? lao vao` hoc lun nhey , nh lan sau co’ gang’ hon vay
    C12 thi` caj’ j chag lam` dc , dung k ?
    c12 no.1 muk` [Linh]

  3. Riêng bản thân Ad thì cũng thấy mình có lỗi vì rõ ràng là chưa học bài kĩ hôm nay. Và, thật sự thì tiết 1 rất là bực bội cô. Nhưng mà sang tiết thứ 2, sau khi nghe cô giải bày thì không còn tức nữa, mặt khác là cảm thấy phần lỗi ở mình, rõ ràng là do lớp mình chưa chuẩn bị kĩ và cô giận là không sai. Lớp ta nên rút kinh nghiệm chuyện này và không để mắc phải nữa nhé🙂

Gửi phản hồi

