10C12′s place!!!!

Standard

Chào tất cả các thành viên của 10c12 và cả những khách đang ghé thăm ngôi nhà của 10C12!!!

Đây sẽ là nơi chính thức để đăng tất cả mọi thông tin về C12 từ học tập, sự kiện, các thành viên của C12. Trang này sẽ rất dễ dàng sử dụng đối với mọi người vì ngay cả khi không đăng kí, chúng ta cũng có thể gửi bình luận, chỉ cần điền email ( cũng là nick chat) của mình. Và, nếu yêu thích trang này, các bạn hãy nhìn sang dãy cột bên trái và “Sign me up!” để có thể nhận email thông báo về các bài viết mới.

Về việc đăng các bài mới, sẽ không chỉ riêng mình – quản lý trang – đăng không các bài do mình viết, mà các thành viên C12 nào có ý viết bài có thể viết vào Word rồi gửi mình để mình đăng lên đây.

Các bạn sau khi comment nhớ ghi kèm tên mình để mọi người biết là ai. Ví dụ: Bài này viết hay quá [Admin]

Hiện tại, trang chỉ mới vừa được tạo, cho nên nội dung sẽ chưa phong phú. Nhưng chắc chắn sau một thời gian ngắn, trang sẽ đầy ắp những thông tin để mọi người cập nhật!

Chào mọi người, hẹn ở bài viết mới nhất  :D !

43 responses »

  1. khai giảng tui đứng trước toàn thể khối 12A và 10C chắc run chết lun quá !!!!!:(

  2. sao toàn noi chuyen j dau ko z?Noi j lien wan toi viec hoc hanh,phong trao j di chu..Ah,lop minh co nhay nhot,ca hat j hem..book san~ di để có j làm vài show hay hay cho cả trường chim nguong…coi như quà ra mắt của C12 :))

  3. hớ hớ ! Anh LPHT hum nay bị bịnh òi ! Có một câu nói wai` ! Ai chả muốn đoàn kết ! Hơ hơ , có ai đoàn kết tự sướng với tui ko ???🙂🙂🙂

  4. C12 nghe thông báo đây: Lớp ta sẽ vẫn học thầy Chuẩn dạy môn Lí lớp mình hiện giờ, ko đổi giáo viên đc. Ráng chịu khó hen

Gửi phản hồi

